Bom tấn Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2 sắp đổ bộ các rạp phim mùa Tết

Sau thành công của Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 1, ông hoàng phim hài Châu Tinh Trì tiếp tục ra mắt khán giả phần 2 của bộ phim nhân dịp Tết Nguyên Đán này. Với trailer được tung ra, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2 không khỏi khiến khán giả bất ngờ với hình tượng của sư phụ Đường Tăng. Tạo hình của những đại đồ đệ Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Tăng trông rất khác so với những gì chúng ta thường thấy.
Bom tấn Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2 sắp đổ bộ các rạp phim mùa Tết

Với Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2, Châu Tinh Trì chỉ đảm nhận vai trò giám chế/biên kịch còn tên tuổi kỳ cựu Từ Khắc sẽ là đạo diễn lần này. Với cái tên Từ khắc, chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng về mặt hình ảnh của bộ phim, thế mạnh của ông chính là kỹ xảo, lĩnh vực ông thường xuyên đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào điện ảnh Trung Quốc. Ngoài ra, Từ Khắc còn là bạn của Châu Tinh Trì và là một trong số ít người nhận được sự kính trọng của ông vua hài nổi tiếng này.

Bom tấn Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2 sắp đổ bộ các rạp phim mùa Tết

Trong trailer vừa được tung ra, tạo hình “khỉ đột” của Tôn Ngộ Không (Lâm Canh Tân), hình tượng Sa Tăng (Mengke Bateer) với mái đầu trọc, hai chỏm tóc như vây cá, Bát Giới (Dương Nhất Huy) thì má hồng môi đỏ. Khán giả còn bất ngờ khi thấy Đường Tăng (Ngô Diệc Phàm) và Tôn Ngộ Không vừa ngủ vừa ôm nhau thắm thiết. Tề Thiên Đại Thánh thể hiện sự khó chịu ra mặt. Mâu thuẫn giữa hai thầy trò bị đẩy lên đến đỉnh điểm khi Sa Tăng khuyên Ngộ Không đừng nhẫn nhịn nữa mà hãy giết chết Đường Tăng. Trong khi Trư Bát Giới nhắc nhở thì Tôn Ngộ Không tỏ ra khinh bỉ, nói muốn đánh gãy tay Đường Tăng. Đường Tăng tình cờ nghe được nổi trận lôi đình, xuất chiêu trừng trị Ngộ Không.

Bom tấn Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2 sắp đổ bộ các rạp phim mùa Tết

Kinh phí Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2 lên đến 400 triệu NDT (khoảng 65 triệu USD), với sự tham gia của ê-kíp kỹ xảo Avatar. Nếu như Châu Tinh Trì là trái tim, linh hồn của tác phẩm thông qua cách kể chuyện, thì Từ Khắc sẽ mang đến cho nó sức mạnh.
Tinh thần sự kết hợp tinh tế của 2 đạo diễn ở 2 cương vị khác nhau thể hiện rõ và đậm nét trong trailer mới nhất vừa được tung ra của bộ phim. Khác với những gì đã truyền tải ra ngoài trước đó chỉ toàn hài hước với sự tranh luận không dùng kỹ xảo của 2 vị đạo diễn, ở trailer này người xem ngược lại dường như choáng ngợp và mãn nhãn với những pha hành động, kỹ xảo bậc nhất của Trung Hoa trong loạt Tây Du Ký. Khán giả phải há hốc mồm chờ đợi, căng thẳng theo từng thước phim để tận hưởng hết những gì hai vị đạo diễn mang lại trong trailer dài hơn 2 phút.


Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2 chính thức khởi chiếu ngày 28.01 tức mùng 1 Tết Nguyên Đán năm nay. Cùng nhau đón chờ Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2 với cái chất hài quen thuộc của Tinh gia ngày nào, bộc lộ qua cách xây dựng tình huống thông minh và rất đỗi đời thường. Không chỉ vậy, bộ phim còn có nhiều cảnh hành động ấn tượng chứ không chỉ có hài hước. 

Có thể bạn sẽ thích