Quảng cáo Điện máy Xanh – cơn sốt mới nhất của cư dân mạng

Hẳn nếu bạn là một cư dân mạng thì sẽ thấy suốt cả vài ngày qua lướt trang chủ toàn là những hình ảnh người người mặc quần áo màu xanh kèm theo câu thần chú: “Bạn muốn mua Tivi? Đến Điện máy Xanh. Bạn muốn mua tủ lạnh? Đến Điện máy Xanh… U woaa u woaaa…”.

quảng cáo điện máy xanh, ảnh chế điện máy xanh

Chỉ với 30 giây ngắn ngủi, giai điệu lạ tai, trang phục màu xanh kì dị và các câu hát “Bạn muốn mua ti vi?”, “đến Điện máy Xanh” xuất hiện sau mỗi bộ phim hay các chương trình truyền hình ngay giờ vàng cộng với tốc độ lan truyền chóng mặt, đoạn quảng cáo Điện máy xanh đã thu hút hơn 4 lượt triệu xem cả trên Youtube lẫn Facebook cũng như ngày càng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Và chắc hẳn ai cũng có thể nhớ nằm lòng những ca từ trong đoạn quảng cáo này.

quảng cáo điện máy xanh, bạn muốn mua ti vi


quảng cáo điện máy xanh, bạn muốn mua ti vi,

Được biết đây là một trong những hoạt động quảng cáo nhằm xây dựng thương hiệu cho Điện máy Xanh. Đây là thương hiệu được xây dựng khoảng giữa năm 2015, dựa trên nền tảng chuỗi Dienmay.com của CTCP Đầu tư Thế giới di động và có lẽ đây là đoạn quảng cáo thành công khi mà nhờ có quảng cáo này, có lẽ không ai không biết đên cái tên “Điện máy Xanh” khi được nhắc đi nhắc lại nhiều lần như vậy.

quảng cáo điện máy xanh, bạn muốn mua ti vi,

Trước đó, dựa theo kế hoạch xây dựng thương hiệu Điện máy Xanh đã được công khai thì công ty này đã bỏ ra hàng trăm tỷ đồng cho quảng cáo với mục tiêu đến cuối năm 2017, sẽ đưa chuỗi điện máy này nằm trong Top 3 thương hiệu điện máy trong suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam, với 400 cửa hàng.
Cho dù đoạn quảng cáo Điện máy Xanh này có thể khiến nhiều người cảm thấy bức xúc khó chịu hay có thể được trao giải “quảng cáo ám ảnh/kỳ dị nhất năm” nhưng mục đích chính mà Điện máy Xanh hướng đến đã đạt được. Với quảng cáo độc đáo, lạ kỳ lẫn hài hước, dường như nó cứ ăn sâu vào trong đầu bạn, không dứt ra được và điều đó sẽ giúp cho cái tên của công ty này được nhớ và nhắc đến nhiều hơn, có ai mà quên được sản phẩm và cả hình ảnh thương hiệu của Điện máy Xanh cơ chứ!

bạn muốn mua ti vi, quảng cáo điện máy xanh,

Sau khi được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng thì bây giờ, quảng cáo Điện máy Xanh đang trở thành ý tưởng được chế nhiều nhất suốt từ ngày hôm qua đến giờ.

quảng cáo điện máy xanh, bạn  muốn mua ti vi,

Không những thế, đoạn quảng cáo này còn khiến dân mạng phát cuồng đến nỗi lập hẳn Fanpage trên facebook, dù chỉ mới lập nhưng fanpage này nhanh chóng đạt hơn nghìn like. 
Đoạn quảng cáo Điện máy Xanh này được dự đoán sẽ trở thành đoạn quảng cáo gây ám ảnh và có sức lan truyền kinh khủng nhất trong trong thời gian tới. Và điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi mà trước đó, quảng cáo khiến nhiều người giật mình vào đêm khuya của máy lọc nước Kangaroo với một câu nói được lặp đi lặp lại hàng chục lần: “Kangaroo - Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” lại khiến nhiều người nhớ rõ nhãn hiệu này. Hay gần đây nhất, trào lưu PPAP (Bút dứa Táo bút) khiến giới trẻ phát cuồng cũng chỉ với vài câu hát đơn giản, âm nhạc lạ tai cộng điệu nhảy lạ mắt mà ai cũng biết đến thì tại sao lại không tận dụng nó vào quảng cáo, xây dựng thương hiệu cơ chứ?


Có thể bạn sẽ thích