Tân anh hùng xạ điêu khiến khán giả say mê bởi võ thuật "chất", đồ họa đẹp

“Anh hùng xạ điêu” là một tác phẩm cực kỳ nổi tiếng của Kim Dung mà bất cứ ai yêu thích mảng phim võ thuật, kiếm hiệp đều say mê. Vì là bản làm lại, cộng với dàn diễn viên lạ mắt và hơi kém sắc đã khiến “Tân anh hùng xạ điêu” ngay khi vừa ra mắt đã không được mọi người trông chờ, bị dân mạng “ném đá” khá nhiều. Tuy nhiên, từ những tập phim đầu tiên, “Tân anh hùng xạ điêu” khiến khán giả bất ngờ bởi diễn xuất ổn của dàn diễn viên trẻ, kỹ xảo đẹp mắt và hơn thế nữa là những pha võ thuật cực kỳ chân thực.


Với dàn diễn viên trẻ như Dương Húc Văn (Quách Tĩnh), Lý Nhất Đồng (Hoàng Dung), Trần Tinh Húc (Dương Khang), Mạnh Tử Nghĩa (Mục Niệm Từ) và nhiều diễn viên lão luyện như Miêu Kiều Vỹ (Hoàng Dược Sư), Lữ Lương Vỹ (Nhất Đăng Đại Sư)... ban đầu nhận được các ý kiến trái chiều tuy nhiên sau khi phát sóng, diễn xuất chắc tay của các diễn viên phần nào làm hài lòng khán giả. Đặc biệt, kỹ xảo và các cảnh thi triển võ công của “Tân anh hùng xạ điêu” không khỏi khiến mọi người trầm trồ vì tính chân thực cũng như đẹp mắt trên từng góc quay.
Tân anh hùng xạ điêu khiến khán giả say mê bởi võ thuật "chất", đồ họa đẹp, tân anh hùng xạ điêu, anh hùng xạ điêu 2017, phim kim dung,

Trên trang Sina cũng có những bình luận khen ngợi như “Xuất kiếm, thu kiếm, không thiếu những cảnh vượt nóc băng tường, hành động liền mạch dứt khoát mang lại cái nhìn chân thực. Đây mới là võ công chân chính từ Kim Dung” hay một chia sẻ khác: "Nhịp dựng nhanh nhưng tạo được không gian câu chuyện. Nghĩ tới hai huynh đệ Quách Tĩnh, Dương Khang bỗng chốc gặp phải biến cố đau đớn, tôi cảm nhận rõ đây là thế giới giang hồ. Đó mới thực là cái vị của võ hiệp" đều đánh giá bộ phim rất cao.
Tân anh hùng xạ điêu khiến khán giả say mê bởi võ thuật "chất", đồ họa đẹp, tân anh hùng xạ điêu, anh hùng xạ điêu 2017, phim kim dung,
Phần lớn người xem cho biết đã khá lâu, họ mới có dịp thưởng thức một bộ phim đúng nghĩa, không cần dàn sao lăng xê. Trong phần đầu phim, nam nữ chính chưa có đất diễn nhưng thể hiện của diễn viên phụ như Lý Tông Hàn, Thiệu Binh vẫn đủ sức đưa rating giữ vị trí thứ 3 trong các phim cùng khung giờ.
Tân anh hùng xạ điêu khiến khán giả say mê bởi võ thuật "chất", đồ họa đẹp, tân anh hùng xạ điêu, anh hùng xạ điêu 2017, phim kim dung,

Sau khi vừa phát sóng vào ngày 9/1, hai tập đầu của “Tân Anh hùng xạ điêu” ghi nhận mức rating khiêm tốn 0,53%. Tuy nhiên, điểm số của phim trên trang web đánh giá phim ảnh Douban tăng mạnh. Trước khi phát sóng, điểm số của phim rất thấp. Thế nhưng sau hai tập đầu tiên, điểm số của bộ phim đã tăng mạnh lên 7,5.
Mặc dù vẫn còn quá sớm để đánh giá liệu “Tân Anh hùng xạ điêu” có phải là tác phẩm hay hay không bởi chỉ mới phát sóng vài tập phim, các diễn viên chính vẫn chưa xuất hiện hết nhưng với những gì mà bộ phim đã thể hiện, hy vọng những tập sau của bộ phim sẽ không khiến mọi người thất vọng, tạo nên một “Anh hùng xạ điêu” mới với diễn xuất, kỹ xảo và võ thuật đều thỏa mãn người xem. 

Có thể bạn sẽ thích